ตรวจสอบสิทธิ์เยียวยา 40 อาชีพอิสระ

39, 40 รับเงิน 5, 000 บาทต่อคน - อาชีพอิสระ (freelance) ให้ขึ้นทะเบียนตาม ม. 40 ภายใน วันที่ 10 ส. นี้ รับเงิน 5, 000 บาท ตรวจสอบสิทธิรับเงินเยียวยา ผู้ประกันตนมาตรา 33 - นายจ้าง เช็กเลย BUGABOO NEWS ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ สำนักงานประกันสังคม

อาชีพอิสระ 19 จ. สมัคร 'ผู้ประกันตน ม.40' ด่วน รับเงินเยียวยา 5,000 บาท

สุชาติ รมว. แรงงาน ย้ำ! ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เกษตร ประมง รับจ้างทั่วไป ฯลฯ ในพื้นที่ 19 จังหวัดสีแดงเข้ม สมัคร ผู้ประกันตน ม. 40 จ่ายสมทบ ภายใน 24 ส. ค. นี้ เพื่อรับเงินเยียวยา 5, 000 บาท วันนี้ (15 ส. 64) นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้กล่าวถึง การช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 40 ที่ได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์ เพิ่มเป็น 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ตามมติ ครม. เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2564 ว่ารัฐบาลจะช่วยเหลือเงินเยียวยาให้ผู้ประกันตนมาตรา 40 รายละ 5, 000 บาท ต่อคน เป็นเวลา 1 เดือน โดยได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เช่น เกษตร ประมง ค้าขายหาบเร่ กลุ่มรถรับจ้าง รับจ้างทั่วไป ฟรีแลนซ์ เป็นต้น ในพื้นที่จังหวัดที่ประกาศล็อกดาวน์เพิ่มเติมอีก 16 จังหวัด ได้แก่ กาญจนบุรี สมุทรสงคราม สุพรรณบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ราชบุรี อ่างทอง นครนายก ปราจีนบุรี ลพบุรี ระยอง สิงห์บุรี สระบุรี นครราชสีมา เพชรบูรณ์ และตาก รวมถึง 3 จังหวัดที่ประกาศล๊อกดาวน์ไปก่อนหน้านี้ตามมติ ครม. เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 ได้แก่ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา รวมทั้ง 19 จังหวัดนี้ สามารถไปสมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 พร้อมส่งเงินสมทบเพื่อให้เป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 โดยสมบูรณ์ รับสิทธิประโยชน์และเงินเยียวยา ภายในวันที่ 24 สิงหาคม 2564 นี้ ทางด้านเรืออากาศเอกหญิง ศุภพร อยู่วัฒนา รองโฆษกสำนักงานประกันสังคม ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มีความห่วงใยพี่น้องแรงงานอิสระในพื้นที่ที่ได้รับการเยียวยาตามที่ ครม.

ตรวจสอบสิทธิเยียวยา 40 ด่วนผ่อนปรนอาชีพอิสระจ่ายเงินสมทบงวดแรกถึง 24 ส.ค.

การก่อสร้าง: การก่อสร้างอาคารที่พักอาศัย, การก่อสร้างถนน, สะพานและอุโมงค์, การติดตั้งระบบประปาและระบายน้ำ 8. กิจกรรมการบริการด้านอื่นๆ: กิจกรรมสปา, กิจกรรมการแต่งผม, กิจกรรมการดูแลความงาม แต่งเล็บมือและเล็บเท้า, กิจกรรมเกี่ยวกับงานศพและกิจกรรมที่ 9. ศิลปะ ความบันเทิงและนันทนาการ: การดําเนินงานของสถานที่ออกกําลังกาย, กิจกรรมด้านสโมสรกีฬา, กิจกรรมด้านสวนสนุกและธีมปาร์ค, กิจกรรมการแสดงโชว์เพื่อความบันเทิงและการนันทนาการ. พื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ประกอบด้วย 1. กรุงเทพมหานคร 2. กาญจนบุรี 3. ชลบุรี 4. ฉะเชิงเทรา 5. ตาก 6. นครปฐม 7. นครนายก 8. นครราชสีมา 9. นราธิวาส 10. นนทบุรี 11. ปทุมธานี 12. ประจวบคีรีขันธ์ 13. ปราจีนบุรี 14. อยุธยา 15. เพชรบุรี 16. ปัตตานี 17. เพชรบูรณ์ 18. ยะลา 19. ระยอง 20. ราชบุรี 21. ลพบุรี 22. สงขลา 23. สิงห์บุรี 24. สมุทรปราการ 25. สมุทรสงคราม 26. สมุทรสาคร 27. สระบุรี 28. สุพรรณบุรี 29. อ่างทอง วิธีตรวจสอบสิทธิ์ รับเงินเยียวยา มาตรา40, 39, 33 จำนวน 5, 000 บาท และ 2, 500 บาท

1. ที่พักแรมและบริการด้านอาหาร: โรงแรม, รีสอร์ต, เกสต์เฮาส์, ที่พักสัมผัสวัฒนธรรมชนบท, การบริการด้านอาหารในภัตตาคาร/ร้านอาหาร, การบริการด้านอาหารบนแผงลอยและตลาด, การบริการด้านการจัดเลี้ยง, การบริการด้านเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เป็นหลักในร้าน 2. การขนส่งและสถานที่เก็บสินค้า: การขนส่งผู้โดยสารทางรถโดยสารประจําทางระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดอื่น และระหว่างจังหวัด, การขนส่งผู้โดยสารโดยรถยนต์รับจ้าง/แท็กซี่/รถสามล้อเครื่อง จักรยานยนต์รับจ้าง, การขนส่งสินค้าแช่เย็นหรือแช่แข็งทางถนน, การขนส่งสินค้าที่บรรจุในตู้คอนเทนเนอร์ทางถนน 3. การขายส่งและการขายปลีก การซ่อมยานยนต์: ห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, การขายปลีกสินค้าทั่วไป 4. กิจกรรมการบริหารและบริการสนับสนุน: ธุรกิจจัดนําเที่ยว, กิจกรรมของมัคคุเทศก์, กิจกรรมการรักษาความปลอดภัย, การบริการทําความสะอาด, การจัดการประชุมและจัดการแสดงสินค้า 5. กิจกรรมวิชาชีพ วิทยาศาสตร์และกิจกรรมทางวิชาการ: กิจกรรมของบริษัทโฆษณา, กิจกรรมการออกแบบและตกแต่งภายใน, การตรวจสอบบัญชี, การให้คําปรึกษาด้านภาษี 6. ข้อมูลข่าวสารและการสื่อสาร: กิจกรรมการผลิตภาพยนตร์และวีดิทัศน์, กิจกรรมการผลิตรายการโทรทัศน์, กิจกรรมด้านการจัดฉายภาพยนตร์ 7.

  • ซอยอารีย์สัมพันธ์ 3 (Soi Ari Samphan 3) - ถนน
  • ผล สอบ ielts idp
  • ขาย 3ds jp
  • บ ม จ
  • มะนาว กระจก ราคา
  • #เคลียร์ชัด! "กวาง อรการ" ไล่แจงทุกรูปต้องสงสัย คนใส่แว่นบนมีดคือตัวเอง ขู่ฟ้องคนกุข่าว | วิหคนิวส์
  • ประกันสังคม อาชีพอิสระ ม40 ตรวจสอบสิทธิ์ได้แล้ว เฮกันทุกคน รับเยียวยา 5000 จ่ายจริง แจกจริง ไม่โกหก - YouTube
  • เทรด forex demo sept 12 2019
  • กาแฟ มวลชน สาขา
  • เพลง ใหม่ ลิ เดีย สนามบินเก่า
  • Chevrolet spin มือ สอง x

ประกันสังคม อาชีพอิสระ ม40 ตรวจสอบสิทธิ์ได้แล้ว เฮกันทุกคน รับเยียวยา 5000 จ่ายจริง แจกจริง ไม่โกหก - YouTube

33) ไม่เป็นผู้ประกันตนโดยสมัครใจ (ม. 39) ไม่เป็นข้าราชการหรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้ถือบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มสัญชาติไทยขึ้นต้นด้วยเลข 0, 6, 7, (ยกเว้นขึ้นต้นด้วย 00) ผู้พิการที่รับรู้สิทธิสมัครได้. ที่มา: สำนักงานประกันสังคม ข่าวที่น่าสนใจ

และได้ผ่อนผันให้จ่ายเงินสมทบถึงวันที่ 10 ส. ปรากฏว่า ยังมีประชาชนที่สมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 ยังไม่จ่ายเงินสมทบตกค้างกว่าแสนราย ขณะนี้ทางสำนักงานประกันสังคม ได้ผ่อนปรนขยายเวลาให้ผู้ที่สมัครภายในวันที่ 31 ก. สามารถชำระเงินสมทบงวดแรกไปได้จนถึงวันที่ 24 ส. นี้ 10จังหวัดสีแดงเข้ม ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นครปฐม นราธิวาส นนทบุรี ปทุมธานี ปัตตานี ยะลา สมุทรปราการ สมุทรสาคร สงขลา ส่วน ผู้ประกันตนมาตรา 40 พื้นที่สีแดงเข้มอีก 19 จังหวัด มติ ครม. เมื่อวานนี้ (10 ส. ) สมัครเป็นผู้ประกันตนแล้วให้จ่ายเงินสมทบภายในวันที่ 24 ส. เพื่อรับเงินเยียวยาจำนวน 5000 บาท เมื่อได้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนแล้วขอให้ผู้ประกันตนผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชนเท่านั้น 19 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม อยุธยา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา กาญจนบุรี ตาก นครนายก นครราชสีมา ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี เพชรบุรี เพชรบูรณ์ ระยอง ราชบุรี ลพบุรี สิงห์บุรี สมุทรสงคราม สระบุรี สุพรรณบุรี อ่างทอง สมัครผ่าน 8 ช่องทาง เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-11) เคาน์เตอร์เทสโก้โลตัส เคาน์เตอร์บิ๊กซี เคาน์เตอร์ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส. ) ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัดมหาชน ผ่าน Mobile Application ShoppyPay ตู้บุญเติม สมัครผ่านเว็บไซต์ มีดังนี้ เข้าเว็บไซต์ เลือกลงทะเบียนผู้ประกันตน ตามมาตรา 40 กรอกข้อมูลผู้สมัคร ประกันสังคมมาตรา 40 เลขประจำตัวประชาชน เลขหลังบัตรประชาชน คำนำหน้า ชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด อีเมล (ถ้ามี) กดตรวจสอบ กรอกที่อยู่ปัจจุบัน เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ กรอกกลุ่มอาชีพ รายได้ต่อเดือน, สภาพร่างกาย (กรณีเป็นผู้พิการ) เลือกจ่ายเงินสมทบ (มีให้ 3 ทางเลือก) เลือกสำนักงานประกันสังคมที่อยู่ใกล้บ้าน ตอบคำถามว่าเป็นสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญหรือไม่?

40 ขาดส่ง ตรวจสอบสถานะได้ที่ 1506 รองโฆษกฯ กล่าวในตอนท้ายว่า สำหรับผู้ประกันตนที่เคยสมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 แล้วแต่ขาดส่งเงินสมทบ และไม่มั่นใจว่าจะได้รับสิทธิเยียวยาหรือไม่ สามารถโทรศัพท์สอบถามสถานะความเป็นผู้ประกันตนได้ที่สายด่วนกระทรวงแรงงาน 1506 ทั้งนี้ การชำระเงินให้สม่ำเสมอและต่อเนื่องจะได้รับสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไข เช่น เงินชดเชยขาดรายได้กรณีเจ็บป่วย กรณีทุพพลภาพ ค่าทำศพ เงินสงเคราะห์บุตรรายเดือน และบำเหน็จชราภาพ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีนี้ถึงเดือนมกราคม 2565 สำนักงานประกันสังคม (สปส. ) ได้ลดอัตราเงินสมทบให้ผู้ประกันตนมาตรา 40 ทางเลือกที่ 1 จ่ายเพียง 42 บาท ทางเลือกที่ 2 จ่ายเพียง 60 บาท และทางเลือกที่ 3 จ่ายเพียง 180 บาท เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1506 ให้บริการไม่เว้นวันหยุดราชการตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันสังคม อาชีพอิสระ ม40 ตรวจสอบสิทธิ์ได้แล้ว เฮกันทุกคน รับเยียวยา 5000 จ่ายจริง แจกจริง ไม่โกหก - YouTube

หลังจาก สำนักงานประกันสังคม กระทรวงงาน ได้ขยายสิทธิให้กลุ่มอาชีพอิสระ ใน พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 13 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สงขลา ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และอยุธยา สมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 โดย ผู้ที่ชำระงวดแรกไม่ทันในเดือน ก. ค. 64 ให้รีบจ่ายภายในวันที่ 10 ส. นี้ เพื่อรับสถานะความเป็นผู้ประกันตนตามกฎหมาย และรับสิทธิเยียวยา 5, 000 บาท ผู้ประกันตน สมัคร ม. 40 แล้ว จ่ายเงินสมทบได้ถึง 10 ส. เพื่อรับสถานะ รับ 5 พัน ความคืบหน้าล่าสุด ทางเว็บไซต์ สำนักงานประกันสังคม ได้เปิดช่องทาง กลุ่มอาชีพอิสระ ตรวจสอบสิทธิ รับเงินเยียวยา ผู้ประกันตนมาตรา 40 ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 13 จังหวัดแรก โดยสามารถคลิกเพื่อตรวจสอบสิทธิได้จาก ลิ้งค์นี้ โดยขั้นตอนการตรวจสอบนั้น กรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลัก จากนั้น กรอก ชื่อ สกุล และวัน เดือน ปี เกิด แล้วคลิกตรวจสอบ มติ ครม. ขยาย จ่ายเงินเยียวยาประกันสังคม จาก 13 เป็น 29 จังหวัด ใครบ้างมีสิทธิรับเงินเยียวยา เช็กเลย ตรวจสอบสิทธิ ผู้ประกันตนมาตรา 40 รอบนี้ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 13 จังหวัด ทีประกาศรอบแรก ได้แก่ กรุงเทพฯ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สงขลา ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และอยุธยา สามารถตรวจสิทธิได้ทันที มาตรการนี้ ผู้ที่มีสิทธิได้รับการเยียวยา ได้แก่ - ม.

  1. Move to heaven มีกี่ตอน images
  2. นาฬิกา ปลุก samsung c200n c210 c300
  3. Pcx 160 ตารางผ่อน white
  4. หอพัก แถว วัด ประยูร
Saturday, 30-Jul-22 18:46:18 UTC