Smf Board ภาษา ไทย / ขอ Link Download และ Install Smf ภาษาไทยเวอร์ชันล่าสุดหน่อยครับ

หัวข้อ: สอยสาวสาย O ของสด ผ่านโลกน้อย อวบอั๋นแม่ชะม้อย ร้อยลีลา <กวาง @ The Moon Lake > (อ่าน 5809 ครั้ง) 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ เอเลี่ยน Jacky นามปากกา นักเที่ยวนกป.

คณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง

สอยสาวสาย O ของสด ผ่านโลกน้อย อวบอั๋นแม่ชะม้อย ร้อยลีลา <กวาง @ The Moon Lake >

ค.

Voathai.com

smf board ภาษา ไทย voathai

บ้านหรรษา ดอทคอม - คู่มือซ่อมรถยนต์ - CHEVROLET

ภาษามาตรฐานของ SMF 2. 0 จะเป็นภาษาอังกฤษ ให้จัดการติดตั้งภาษาไทยเพิ่มลงไป จึงจะแสดงเมนู และคำสั่งบางรายการเป็นภาษาไทย 1. ไฟล์ภาษาไทยที่ได้ดาวน์โหลดมาจะเป็น smf_2-0_thai-utf-8 เมื่อแตกไฟล์ซิพแล้วจะได้โฟลเดอร์ชื่อ core, default และ 2. ให้จัดการอัพโหลดไปไว้ใน Themes ในพื้นที่เว็บไซต์จริง 3. เนื่องจากในพื้นที่เว็บไซต์จริง จะมีไฟล์บางไฟล์ที่ซ้ำกัน ก็คลิกเลือก Overweite เขียนทับไปเลย คลิกติ๊กถูก Allways use this action แล้วคลิก OK 4. หลังติดตั้งเสร็จแล้ว ในหน้าเว็บบอร์ดให้คลิก Admin>>Features and Options 5. ไปที่ Configuration>>Languages>>Settings 6. คลิกเลือก Thai (UTF-8) แล้วคลิกปุ่ม Save 7. ตัวอย่างหน้าเว็บบอร์ดที่ได้เปลี่ยนเป็นภาษาไทยแล้ว บทความเนื้อหาใกล้เคียงกัน: Details Category: สร้างเว็บบอร์ด SMF 2. 0

เป็น อังกฤษ

การดาวน์โหลดไฟล์โปรแกรมเว็บบอร์ด SMF 2. 0 จะมีสองส่วนคือตัวโปรแกรมและภาษาไทยสำหรับเว็บบอร์ด สามารถดาวน์โหลดได้ที่ 1. เชื่อมต่อเข้าอินเตอร์เน็ต แล้วไปที่ 2. ในส่วน Full Install คลิกที่ Zip 3. คลิก Save File ในกรอบข้อความที่ปรากฏขึ้นมา เพื่อจัดเก็บไฟล์ลงเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา 4. สำหรับการดาวน์โหลดภาษาไทยสำหรับเว็บบอร์ด SMF 2. 0 ให้คลิก Language packs ในแถบเมนูด้านซ้ายมือ ดูข้อที่ 5 5. คลิกเลือก Thai ในข้อที่ 6 6. ในส่วน smf_2-0_thai-utf8 คลิกที่ ZIP 7. ตัวอย่างไฟล์ที่ได้ดาวน์โหลดมาแล้ว จะมีสองไฟล์คือ เป็นตัวโปรแกรมเว็บบอร์ดและ เป็นภาษาไทยสำหรับเว็บ บอร์ด 8. สำหรับไฟล์ตัวโปรแกรมเว็บบอร์ด ให้แตกไฟล์ซิพ ก็จะพบโฟลเดอร์และไฟล์ต่างๆ ตามตัวอย่าง ตั้งแต่ attachments.... บทความเนื้อหาใกล้เคียงกัน: Details Category: สร้างเว็บบอร์ด SMF 2. 0

  • ทำ url ให้เป็นภาษาไทย SMF Webboard
  • ติดตั้งภาษาไทยให้เว็บบอร์ด SMF 2.0
  • Smf board ภาษา ไทย
Monday, 01-Aug-22 17:16:02 UTC