Korean Town อโศก | Kaborae @Korean Town สุขุมวิท12 อิ่มอร่อยอาหารเกาหลี

สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. เปิด-ปิด: 11. 00 – 22. 00 น. โทร: 090-974-0947 Facebook: BookmagolThailand

พากินไก่ทอดร้าน KIMKUN @KOREAN TOWN สุขุมวิท 12

korean town อโศก pasadena

เริ่มด้วยเมนูเนื้อสวย ๆ สำหรับย่าง จะเป็นเนื้อวัวหรือเนื้อหมูก็มีให้เลือกมากมาย จะเป็นแบบจานเดี่ยว สั่งเพิ่มเรื่อย ๆ นะ ต้องการความเผ็ดร้อนต้องนี่เลย เมนูหม้อไฟสุดอลัง แนะนำสำหรับบูแดจิแกเพื่อสัมผัสรสชาติความเกาหลีแบบสุดๆ! เมนูซุปร้อน จัดไปกบ ต๊อกแบกิคัมจาทัง, ยุกเคจัง, ซัมเกทัง และอีกมากมาย เมนูทอดสำหรับคนไม่กลัวความมัน จัดไปเลยกับ กิมจิจอน, โมดึมจอน เมนูปลาก็มาทั้งแบบย่าง แบบนึ่ง เมนูตุ๋น นึ่ง ร้อน ๆ พอให้ใจอุ่นน กลัวไม่อิ่ม ก็มีเมนูข้าวสไตล์เกาหลีมากมาย เมนูเส้น ๆ แบบเกาหลีก็มีให้เลือกมากมาย อาหารทานเล่นมากมายให้ได้หม่ำ ร้านนี้มีเมนูจิมทักด้วยนะ เครื่องดื่มในร้านก็มีทั้งน้ำอัดลม เบียร์ และโซจู Korean Town สุขุมวิท 12 (BTS อโศก)

แหมกระแสเกาหลีมาแรง โดยเฉพาะวัยรุ่นไทยอย่างเรา 555 ขอตามกระแสนิดนึง ไม่ใช้อะไรหรอกคะ คือ จะพามาหาแหล่งอาหารเกาหลีที่ใครใคร (คิดเอาเอง) น่าจะชอบทาน วันนี้แวะมาแถว "สุขุมวิทพลาซ่า" ชื่อไม่คุ้นใช่ไหม... ใช่คะ เออถามเองตอบเอง แต่ถ้าบอกว่า "สุขุมวิท 12" น่าจะทำให้คุ้นมากขึ้นนะ เกิ่นมานาน "สุขุมวิทพลาซ.. อ่านต่อ

ขาย ตึกKorean town สุขุมวิทพลาซ่า | Livinginsider

30-23. 00 ⭕️❌: เปิดทุกวัน 📱: 02-662-4831

หลังจากเดินเล่นและถ่ายภาพจนทั่ว มะขิ่นก็แวะซื้อ "ไทยากิไส้ถั่วแดง" (30บาท) และ "โดนัทเกาหลี" (50บาท) อย่างละชิ้นที่ร้านด้านหน้าข้างน้ำพุเลย แถมที่ร้านนี้ยังมี "ต๊อกโปกิ" ขายด้วยนะคะ ใครที่ชอบทานแป้งต๊อกต้องอดใจไม่ไหวแน่ ๆ พ่อค้าหน้าตาโอปป้าสุด ๆ ไส้เยอะ ฟินมากกก ไส้ทะลักไปอีก!! 5 ช็อปปิ้งในร้านขายของชำเกาหลีแท้ ๆ ก่อนกลับ ก่อนกลับบ้านมะขิ่นเดินกลับเข้าไปด้านในของอาคารอีกหน่อยก็จะพบกับร้านขายของชำที่ด้านซ้ายมือ มะขิ่นไม่รอช้า รีบพุ่งตัวเข้าไปด้วยความไวแสงเพราะนี่เป็นร้านที่มีแต่ของนำเข้าจากเกาหลีทั้งนั้น แถมเจ้าของร้านเป็นคนเกาหลีด้วยนะ! ขนมนำเข้าเยอะแยะเลย กรี๊ดด เหมาหมดเลยได้ไหม!! มะขิ่นซื้อ "เยลลี่โยเกิร์ต" (110 บาท) กับ "จาจังมยอนกึ่งสำเร็จรูป" (50 บาท) กลับบ้านด้วยล่ะค่ะ ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงเกาหลี ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ก็ได้กินขนมเกาหลี!! นี่สิ Korean Town ของจริง เป็นยังไงกันบ้างคะกับทริป Korean Town เหมือนได้เปิดวาร์ปไปเกาหลีกันเลยทีเดียวใช่ไหมล่ะคะ? มะขิ่นฟินสุด ๆ กับบรรยากาศและอาหารเกาหลีแบบจัดหนักจัดเต็ม คนรักเกาหลีต้องไม่พลาดนะคะ มะขิ่นรับประกันความฟิน หรือว่าใครไปถึง Korean Town แล้วเห็นวัตถุดิบสด ๆ ที่ส่งตรงมาจากเกาหลีแล้วอยากลองทำอาหารเอง เราได้ รวมสูตรเด็ด เมนูอาหารเกาหลี มาไว้ให้ที่นี่แล้ว!

korean town อโศก buffet

สำหรับใครที่อยากไปนั่งร้านคาเฟ่เก๋ ๆ สวย ๆ มะขิ่นแนะนำให้ไปตามรอยกันต่อได้ที่ ตะลุยกินแบบชิคๆ เดินเที่ยวสถานที่สุดเก๋แบบ One Day Trip ย่านบางจาก

  1. ขาย ตึกKorean town สุขุมวิทพลาซ่า | Livinginsider
  2. Korean town อโศก chinese
  3. รีวิวร้าน Bookmakol (북막골) อาหารเกาหลีแท้ๆย่านเอกมัย
  4. Korean town อโศก chicago
  5. Korean town อโศก hotel
  6. Korean town อโศก map
  7. 8 ร้านอาหารเกาหลีอร่อยๆเด็ดๆที่ไม่ควรพลาด - Paidonnnn
  8. บริษัท ไทยไดโซนิจิโมลิ จำกัด | ไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส
  9. กระบวนการ แก้ไข ปัญหา
  10. ที่พัก นนทบุรี ราย เดือน
  1. Casio tr80 มือ สอง นลิน วิ
  2. Flowchart ความหมาย
  3. Kawasaki z150 ราคา
  4. บรรยากาศ บน ดอย
  5. Monster 2014 ซับ ไทย
  6. ตรวจ thin prep ราคา iphone
  7. ขอ book bank scb
  8. วาดรูปโลโก้
  9. ยา fluoxetine ขาย
  10. ปลาคอด ราคา
  11. Triumph scrambler มือ สอง motorcycle
  12. ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ภาษาอังกฤษ
  13. Iphone xs max ขนาด
  14. เคาน์เตอร์ กระจก ร้าน เสริมสวย
Thursday, 11-Aug-22 10:10:08 UTC