L แปล ภาษา ไทย | L แปลว่า - พจนานุกรมอังกฤษ-ไทย

หน้าหลัก > พจนานุกรมทั้งหมด > l L L [n. adj. ] (เหล็กยาว) รูปหักเป็นข้อศอก, ข้อต่อท่อที่หักเป็นมุมอย่างข้อศอก, ตัวเอ็ล, รูปตัวเอ็ล [n. ] (เหล็กยาว) รูปหักเป็นข้อศอก, ข้อต่อท่อที่หักเป็นมุมอย่างข้อศอก, ตัวเอ็ล, รูปตัวเอ็ล คำอ่าน เอ็ล ความหมายจาก พจนานุกรมแปล อังกฤษ-ไทย อ. สอ เสถบุตร L [abbr. ] ความยาว (คำย่อของ length) [abbr. ] ด้านซ้าย (คำย่อของ left) [adj. ] ที่อยู่ในลำดับที่ 12 [n. ] พยัญชนะตัวที่12 ในภาษาอังกฤษ [abbr. ] ลิตร (คำย่อของ liter) [abbr. ] เส้นรุ้ง (คำย่อของ latitude) [abbr. ] เส้นแวง (คำย่อของ longitude) ความหมายจาก พจนานุกรมแปล อังกฤษ-ไทย NECTEC's Lexitron Dictionary Lภาษาอังกฤษ Lภาษาไทย Lความหมาย Dictionary Lแปลว่า Lคำแปล Lคืออะไร

อังกฤษ

  • L แปล ภาษา ไทย เป็น อังกฤษ
  • ก ส ย
  • ชาร์จ แบ ต แต่ แบ ต ลด
  • พจนานุกรมเรียงตามตัวอักษร พจนานุกรมออนไลน์ (Dictionary Online) เรียงตามตัวอักษร L ทั้งหมด

Voathai

English-Thai: Longdo Dictionary ML M (n, abbrev) ย่อมาจาก Multi-level marketing เป็นวิธีการตลาดและการขายแบบใช้เครือข่ายของบุคคล ในธุรกิจขายตรง (Direct selling) โดยสมาชิกของเครือข่าย นอกเหนือจากจะได้ส่วนแบ่งโดยตรงจากยอดที่ตนเองขายได้แล้ว ยังได้ผลประโยชน์เพิ่มเติมจากยอดของผู้ขายอื่นที่ตนเป็นคนแนะนำให้เข้ามาในระบบด้วย, See also: Network Marketing English-Thai: NECTEC's Lexitron-2 Dictionary [with local updates] ml (abbr) คำย่อของ millilitre(s) English-Thai: HOPE Dictionary [with local updates] ml abbr. milliliter (s), millilitre (s) ml. abbr. milliliter (s), millilitre (s) a ml abbr. acute myelogenous leukemia, acute myelocytic leukemia ar ml et (อาร์ม'เลท) n. ปลอกแขน, แขนเล็ก ๆ ar ml oad (อาร์ม'โลด) n. ปริมาณเต็มแขนที่จะแบกอุ้มได้ (.. in an arm) botto ml and n. พื้นดินที่เกิดจากดินทรายที่น้ำพัดมาทับถม botto ml ess adj. สุดที่หยั่งถึง, ไม่มีก้น, ลึกจนไม่อาจหยั่งได้, ลึกลับ, วัดไม่ได้, ไร้ขอบเขต circu ml ittoral adj. ซึ่งอยู่ใกล้ชายฝั่งทะเล circu ml ocution n. การพูดอ้อมค้อม, การพูดซ้ำซาก, See also: circumlocutory adj.

L แปลว่า - พจนานุกรมอังกฤษ-ไทย

ข้อโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์วิจัยเซลล์ต้นกำเนิดคือว่ามันจริงสามารถช่วยให้คนที่มีความเกลียดจริงๆ definatleyโรค ความผิดปกติและไม่มีรายการรออวัยวะที่โรงพยาบาลเพราะร่างกายใหม่จะทำด้วยโคลน คาร์เมล่าผัวฉันน่ะ มีโรค ร้ายอยู่ คาร์เมล่าผัวฉันน่ะ มีโรค ร้ายอยู่ Hyperhidrosis of the palms- it is such an unpleasant name has a disease in which increased sweating of the palms. Hyperhidrosisของต้นปาล์ม-มันเป็นชื่อที่ไม่พึงประสงค์ มีโรค ที่เพิ่มขึ้นเหงื่อออกจากฝ่ามือ ถ้า มี โรคประจำตัวหรือ โรค เรื่อรังใด? Failure please contact us If you have a chronic disease. ความล้มเหลวโปรดติดต่อเราถ้าคุณ มี โรคเรื้อรัง Ladies you have to understand our daughter has a disease. สาวๆ พวกเธอ ต้อง เข้าใจนะลูกสาวเราป่วยอยู่ ไม่ มี ใครเป็นกามโรคหรอก! A CIPA patient? -He has a disease. เขาเป็นผู้ป่วย โรคซีไอพีเอเขา ก็ ป่วยเหมือนกัน

Saturday, 30-Jul-22 22:52:10 UTC