ไฟ Check Engine ค้าง – คนรักรถต้องรู้ - เมื่อไฟ "Check Engine | 3M Auto Film Club

ช่วยด้วยครับ VIos ไฟ Engine โชว์ | | The Racing Cars Community on Web. รถผมม่ะได้ติดแก็สนะครับ เรื่องมันยาวนะครับ ผมขอแจงรายละเอียดก่อนแล้วกัน 1. ผมทำการเปลี่ยนกรองเบนซินเอง ก็ทำตาม D. I. Y ในบอร์ดน่ะครับ 2. มีอาการสตาร์ทยาก ต้องบิด 2-3 ครั้งกว่าจะติดและต้องบิดค้างประมาณ 5 วินาที ตอนสตาร์ทมีอาการเหมือนสำลัก แต่พอติดแล้ว รอบเครื่องต่างๆ ก็ทำงานปกติ และดูเหมือนว่าจะดีกว่าเดิมก่อนเปลี่ยนกรอง ตืนเช้ามา ขับรถไปห้างซื้อน้ำยาล้างหัวฉีดเบนซินยี่ห้อ RedX แล้วไปเติมพร้อมน้ำมันเต็มถัง พร้อมซื้อน้ำยารักษาเครื่องยี่ห้อ RedX ใส่ไปในเครื่องด้วย 3. ออกจากห้างขับรถไปเปลี่ยนชุดสายพาน 2 เส้น ที่อู่ไดนาโมแถวแยกสุทธิสาร (ค่าแรง 300฿ ผมเอาสายพานไปเอง) - ช่างพยายามไขน็อตด้านล่างไดชาร์ตแต่ไม่ออก เขาก็เลยเอาไม้ท่อนใหญ่มาดันที่ด้านหน้าไดชาร์ตแล้วตีให้เลื่อน ตอนไดเลื่อนผมเห็นเครื่องโยกไปมาทั้งห้องเครื่องเลย สังเกตุเห็นรอยที่สึกที่รอยต่อฝาเครื่องเลย - ช่างมุดไปใต้ท้องรถทำการเปลี่ยนสายพาน - ทำการปรับตั้งความตึงสายพาน เท่าที่ผมดูการทำ รู้สึกว่าเขาทำแปลกๆ มันดูรุนแรงพิกลไม่เหมือนวิธีที่ผมอ่านเจอใน D. Y สักเท่าไหร่ เขาทำเสร็จผมก็สตาร์ทเครื่องอีก 3-4 ครั้งกว่าจะติด(โชว์อู่ซะเลย) 4.

ตัวควบคุมอุณหภูมิแบบเปิดค้างอาจทำให้เกิดปัญหาอะไรได้บ้าง

การเลือกซื้อรถมือสอง จุดใหญ่หนึ่งที่สำคัญและคุณละเลยไม่ได้เลยคือส่วนของ "เครื่องยนต์" หัวใจหลักในการทำงานเพื่อช่วยให้รถขับเคลื่อน และ Chobrod จะมาสอนดูรถมือสอง กับ 10 วิธีดูเครื่องรถมือสอง ที่คุณต้องตรวจสอบให้ดีก่อนจะซื้อรถ เพื่อคุณภาพสูงสุดในการใช้งาน ได้รถที่เครื่องยนต์ไม่มีปัญหา แม้จะเป็นรถมือสองก็อุ่นใจได้ในทุกเส้นทาง #1.

Windows 10

  • LAUNCH Creader 3001 ครื่องสแกนวิเคราะห์เครื่องยนต์อ่าน-ลบโค้ดOBDII
  • ไฟ check engine ค้าง ford
  • เพื่อนคู่คิดชาว ISUZU และโคโรลาโด เราช่วยท่านได้ 30 นาทีเสร็จ ซ่อมเปลี่ยนกล่อง EDU,ECM,ซีนอน,4WD

Wiring

เสียบอุปกรณ์ OBD 2 เข้ากับ Port OBD2 บนรถยนต์ 2. เชื่อมต่อ มือถือ หรือ Notebook ที่ได้ลงโปรแกรมเรียบร้อยแล้วเข้ากับ OBD ผ่าน Bluetoot Protocol ที่ OBD2 ELM327 Bluetooth support:รองรับทุก protocol J1850 PWM(41. 6Kbaud) J1850 VPW(10. 4Kbaud) O9141-2(5 baud init, 10. 4Kbaud) O14230-4 KWP(5 baud init, 10. 4 Kbaud) O14230-4 KWP(fast init, 10.

Not responding

ไฟ check engine ค้าง หน้าโหลด ไฟ check engine ค้าง fuel ไฟ check engine ค้าง switch
Saturday, 30-Jul-22 19:00:14 UTC